Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

10 công viên quốc gia xuất s��c duy nhất ở Mỹ

Công viên cho biếtnhững Vườn quốc gia ở Hoa Kỳ là điểm tới hoàn hảo cho bất cứ ai thích phiêu lưu, phấn khích và trên đông đảo những cảnh quan hít thở. Công viên các nơi này mang cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại hoàn hảo đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và có 1 loại gì ngừng thi côngĐây về nó mà làm cho nó truy tìm cập vào 1 kinh nghiệm độc đáo ... nó mang thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn quốc gia Arches ... ví như bạn đã không được đến 1 Vườn quốc gia thì hiện giờ là thời gian để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. nếu như bạn đã đến một số trong số họ, thì hiện tại là thời kì để đi và khám phá những người khác. 10 Công viên này đều rất phổ thông và vì lý do chính đáng ... chậm triển khai là 1 số Công viên đất nước lý tưởng nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên nổi tiếng này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. không gì mang thể chuẩn bị cho bạn các quan niệm ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật chẳng thể tin được. phần đông mọi người mến mộ hẻm núi trong khoảng những quan niệm trên diễn đàn hoặc tham dự một số các tuyến phố mòn đi bộ trục đường dài rộng rãi dọc theo vòng đai. 1 số giả mạo hiểm đi lang thang, hãy vững chắc để với số đông nước và thực phẩm trong trường hợp chậm tiến độ.

Công viên cho hay1 bí quyết độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy nghĩ đến ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp yên bình bao quanh bạn; không sở hữu tiếng ồn giao thông, ko còi báo động và ko với điện thoại reo. Chỉ bạn và suy nghĩ của bạn lúc bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi lý tưởng này. Du lịch bằng bè là 1 tuyển lựa khác để khám phá hẻm núi này, đi các thác nước đồ sộ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp khi trôi trên mặt nước.

Vườn quốc gia California, bí quyết San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm đến đa dạng cho các nhân tình thiên nhiên, các người leo núi, cắm trại, những người leo núi ... El Capitan, cái đá đơn granite cao nhất thế giới, có khuông đá vôi dốc là một thách thức thực sự Cho những nhà https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite nức danh, Hồ Mirror và phần nhiều các điểm đặc sắc thiên nhiên khác là mơ ước cho bất kỳ người đi bộ, nhân tình thiên nhiên hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số phần nhiều sinh vật hoang dã khác - thường thấy trong công viên.

Công viên quốc gia đáng ngạc nhiên này với hơn 2000 vòm khi không tuyệt đẹp trong một quang cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong một bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn những vòm lừng danh như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và các tảng đá lạ lùng như Balanced Rock. một con đường mòn đi bộ tuyến phố dài phổ quát trong công viên là trục đường Vườn Quỷ cho tới Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

không xa Công Viên quốc gia Arches ở Utah, bạn sẽ tìm thấy Vườn quốc gia đáng sửng sốt này sở hữu cảnh quan hoang dã phía tâyđích thực - đầy những hẻm núi - sẽ khiến cho bạn ko nhắc nên lời. không với phương pháp nào để miêu tả cảnh hoàng hôn trên 1 trong các hẻm núi này trông giống như lúc ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. giả dụ 1 bức tranh sơn một ngàn chữ, một con số lớn mà vườn đất nước này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là những điểm tham quan nức tiếng nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn đất nước hấp dẫn này - đầy những mạch nước phun, bùn bùn, suối nước hot và khung cảnh hoàn hảo - là nơi chung cục ở Hoa Kỳ nơi bạn mang thể nhìn thấy những đàn bò to của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi sở hữu số lượng sói xám to nhất. các con gấu gấu thường được trông thấy quanh đó công viên - chúng ta đã thấy 5 người lúc tới thăm - nhưng cứng cáp trong mọi trường hợp để giữ khoảng cách thức của bạn có động vật hoang dã của Yellowstone. Vườn đất nước này kiên cố xứng đáng được lợi lợi rộng rãi hơn là mau chóng vượt qua được để nhìn thấy những giếng nước cũ Old Faithful nổi danh, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn không đủ để khám phá phần đông các kỳ quan của Yellowstone.

có lẽ không phải là tên gọi đẹp nhất cho 1 Vườn quốc gia nhưng mặc dầu tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. không thể biểu thị vẻ đẹp của sa mạc này. lúc bạn đứng trong sự nóng bỏng, bạn với thể thấy các đỉnh núi cao bao phủ tuyết. mặc dù các ngày có thể rất nóng, đêm với thể rất lạnh.

1 nhận xét: