Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Vụ Việc Ông Giang Trạch Dân Bị Bắt Sẽ Khiến Xã Hội Trung Quốc Đại Lục Mau Sớm Đổi Thay Triệt Để

Ông Giang Trạch Dân bị bắt, người đã ra lệnh đàn áp các học viên Pháp Luân Công và thu hoạch nội tạng từ họ, đã trở nên mục tiêu thanh trừng của lãnh đạo ĐCSTQ hiện thời Tập Cận Bình.

Ông Giang Trạch Dân bị bắt  bởi hàng ngũ cảnh sát vũ trang Trung Quốc bắt đưa ra khỏi nhà riêng vào sáng sớm ngày 10/6, theo một nguồn tin trong tổ chức an ninh chuyên trách các quan chức cao cấp về hưu.

Ông Giang Trạch Dân bị bắt được trông thấy lần cuối dưới sự giám sát của những sĩ quan quân đội cấp cao và cảnh sát mặc thường phục trong một căn cứ quân đội của Quân khu Bắc Kinh. Việc ông Giang Trạch Dân bị bắt được chuẩn y trực tiếp từ cơ quan cao nhất trong quân đội và được thực hành tuyệt mật, nguồn tin trên cho hay.

Vào thời khắc Đó, chính là chủ toạ Giang [ra lệnh]. 1 chỉ thị được ban hành để bắt đầu cho việc này, việc [mổ cướp và] cấy ghép nội tạng.

– Bai Shuzhong, Cựu bộ trưởng y tế của Tổng cục Hậu cần, thuộc Quân đội phóng thích dân chúng Trung Hoa

ví như thông báo trên được chứng minh là chuẩn xác, thì việc bắt giữ này là đỉnh điểm của cuộc chiến chống tham nhũng suốt hơn 3 năm qua nhằm nhổ tận gốc thế lực chính trị chuẩn bị cho việc ông Giang Trạch Dân bị bắt.

gần đây, chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập đã nhắm vào những người gần gũi nhất mang ông Giang. Con trai cả của ông Giang đã bị quản thúc, và đầu năm nay cơ quan kỷ luật trung ương ĐCSTQ đã tiến hành một cuộc càn quét to ở Thượng Hải, vốn là thành trì quyền lực lâu năm của ông Giang Trạch Dân bị bắt, nhắm vào những công ty có quan hệ khắn khít với Giang và hai con trai ông ta. cộng theo chậm tiến độ, các thủ công thân tín của Giang và bạn bè của họ đều không dừng bị thanh trừng.

Bàn tay đẫm máu

Ngày 20/7/1999, Giang Trạch Dân đã ra lệnh cho các lực lượng an ninh Trung Quốc phải "nhổ tận gốc" môn tu luyện Pháp Luân Công. Theo lời nói của rộng rãi nhân chứng là các học viên Pháp Luân Công, những người trực tiếp nghe được lệnh này của ông Giang, thì cảnh sát được chỉ thị phải thực thi chính sách "bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt vốn đầu tư và hủy hoại thể xác" đối sở hữu các học viên Pháp Luân Công.

lúc Giang Trạch Dân nhận thấy những học viên này đều giữ vững đức tin của họ cho dù phải đối mặt sở hữu sự tra tấn và bạc đãi tàn nhẫn, ông ta đã nghĩ ra 1 cách bức hại mới, gọi là "giải pháp rốt cục."

"Vào thời điểm Đó, chính là chủ toạ Giang [ra lệnh]. một chỉ thị được ban hành để khởi đầu việc này, việc cấy ghép nội tạng," Bai Shuzhong, cựu Bộ trưởng Y tế, Tổng cục Hậu cần đã đề cập như vậy với dò hỏi viên về nhân quyền trong một cuộc điện thoại vào năm ngoái.

Ông Giang "đã ra chỉ thị… bán thận, ghép tạng," ông Bai nhớ lại, và "sau khi chủ tịch Giang ban hành lệnh chậm tiến độ, đa số chúng tôi đã khiến cho tất cả việc để đàn áp Pháp Luân Công."

Thu hoạch nội tạng của các học viên Pháp Luân Công là đỉnh cao tội ác của Giang Trạch Dân. Cuộc đàn áp đã tước quyền công dân và huỷ báng những học viên Pháp Luân Công, giam giữ họ trong hàng trăm ngàn bệnh viện ở Trung Quốc như là 1 nguồn sản xuất tạng sạch và ổn định để kiếm lời.

tuy thế, sau lúc thực hành việc này, ông Giang không thể buông bỏ quyền lực. nếu bị buộc tội ban hành lệnh giết chết hàng nghìn, hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng bào của mình, thì ông ta mang thể phải đối mặt có tội danh diệt chủng và tội ác chống lại loài người.

Nhưng nếu những người có bàn tay nhuốm máu vẫn nắm quyền lực, thì Giang Trạch Dân vẫn sở hữu thể hy vọng nhìn thấy Pháp Luân Công bị đàn áp, và ông ta có thể không bị trừng phạt có tội ác mà ông ta đã gây ra.

bởi vậy, Giang Trạch Dân đã thăng chức cho các ai ủng hộ việc đàn áp Pháp Luân Công. Ông ta đóng vai trò là ông trùm đứng đằng sau hậu trường để thao túng phần nhiều ĐCSTQ ngay cả khi đã nghỉ hưu, từ chậm tiến độ nắm toàn quyền kiểm soát tình hình chính trị ở Trung Quốc.

Thao túng chính trị

Giang Trạch Dân và vây cánh của ông ta đã hoàn toàn kiểm soát chính trường Trung Quốc trong suốt 10 năm lãnh đạo của người kế nhiệm Hồ Cẩm Đào.

Ông Hồ là người đứng đầu Bộ Chính trị và Ủy ban thường vụ Quốc hội, sở hữu các thành viên trong ngừng thi côngĐây là các người trung thành sở hữu Giang Trạch Dân. thí dụ, cựu trùm an ninh Chu Vĩnh Khang và phó chủ toạ Quân ủy trung ương từ Tài Hậu đã trở nên trọng điểm quyền lực hướng những người khác về phía họ.

Theo Báo cáo của các phương tiện truyền thông Hoa ngữ ở hải ngoại, thì lệnh và chỉ thị của ông Hồ Cẩm Đào thường ko vượt ra khỏi cánh cửa Trung Nam Hải – trụ sở chính của các quan chức cấp cao của ĐCSTQ. Bởi hầu như mọi hoạt động đều làm theo sự chỉ đạo của Giang Trạch Dân, trong mắt các nhà Quan sát nước ngoài, ông Hồ Cẩm Đào biểu đạt sở hữu vẻ vụng về và gượng gạo.

"Vấn đề Pháp Luân Công sở hữu thể được tiêu dùng để đánh hạ Giang Trạch Dân vì ông ta chẳng thể lẩn tránh trách nhiệm này".

– Xin Ziling, Cựu quan chức Bộ Quốc phòng Trung Quốc

Bởi ông Tập Cận Bình mang vẻ giống ông Hồ Cẩm Đào – mềm dẻo và ko nguy hiểm – nên Giang Trạch Dân đã đồng ý cho ông kế nhiệm ông Hồ Cẩm Đào vào năm http://trithucvn.net/ 2012. Kế hoạch đưa ông Tập lên chỉ là nhất thời, cho đến lúc Bạc Hy Lai, ủy viên Bộ Chính trị, bí thơ thành ủy Trùng Khánh mang thể lên nắm quyền.

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

1 nhận xét: