Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Danh sách quan chức đàn áp Pháp Luân Công được chuyển tới chính phủ Hoa Kỳ

Các quan chức tham gia vào việc bức hại môn khí công ôn hòa Pháp Luân Đại Pháp đã được liệt kê vào một danh sách đặc biệt để gửi tới chính phủ Hoa Kỳ theo một đạo luật về nhân quyền.


Pháp Luân Công, hay Pháp Luân Đại Pháp, là môn khí công tu luyện theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới nhưng bị đàn áp đẫm máu tại Trung Quốc từ năm 1999.
“Pháp Luân Đại Pháp là một môn tập đem lại sức khỏe tốt hơn và nội tâm an hòa cho hàng triệu người trên khắp thế giới”, Thượng viện New York khẳng định trong một nghị quyết chào mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp thế giới 2017.
Hàng chục nghị sỹ Canada cũng có những ghi nhận tương tự trong các lá thư chúc mừng sự kiện 25 năm Pháp Luân Công được giới thiệu ra công chúng.
“Tại Canada, chúng ta có đặc ân để có thể tận hưởng đầy đủ các giá trị của một xã hội dựa trên sự cởi mở và tự do, chúng ta nhận thấy tầm quan trọng của các nguyên lý trong Pháp Luân Đại Pháp; Chân, Thiện và Nhẫn”, theo Nghị sỹ Nathaniel Erskine-Smith trong lá thư của ông gửi Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Toronto.
Không giống các nhà lãnh đạo trên thế giới, cựu Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước Giang Trạch Dân nhìn nhận môn tập ôn hòa này là mối đe dọa đối với quyền lực của ông ta và phát động chiến dịch đàn áp. Gần 20 năm qua, cuộc bức hại diễn ra với nhiều hình thức bắt bớ, tra tấn, cưỡng bức lao động, thậm chí mổ cướp nội tạng và giết hại các học viên Pháp Luân Công.  Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://trithucvn.net
Theo thông báo trên trang web của Tổ chức Những người bạn của Pháp Luân Công (FOFG), Trung tâm Thông tin Pháp Luân Đại Pháp và Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp Pháp Luân Công (WOIPFG) đã cùng lập ra danh sách những người bức hại Pháp Luân Công và gửi tới chính phủ liên bang Hoa Kỳ.
Tháng 7 năm 2017, danh sách này đã được nộp cho cả Bộ Ngoại giao và Bộ Tài chính Hoa Kỳ theo Đạo Luật Trách nhiệm Nhân quyền Magnitsky Toàn cầu (Global Magnitsky Human Rights Accountability Act), FOFG cho biết.
Đạo luật Magnitisky “cho phép Tổng thống áp đặt lệnh trừng phạt tài chính và hạn chế thị thực đối với các cá nhân nước ngoài nhằm đáp lại những vi phạm của họ về nhân quyền và tham nhũng”, theo lời mô tả về Đạo luật đăng trên Cục Văn thư Liên bang Mỹ. Các hình phạt chính của đạo luật này là ngăn cấm những kẻ phạm tội nhập cảnh vào Hoa Kỳ và đóng băng tài sản của họ ở Hoa Kỳ.
Đạo luật Magnitsky ban đầu được ký bởi Tổng thống Barack Obama vào năm 2016 nhằm trừng phạt các quan chức Nga có vi phạm nhân quyền và tham nhũng. Dưới thời Tổng thống Donald Trump, văn bản này được mở rộng thành Đạo luật Toàn cầu Magnitsky vào tháng 4 năm 2017. Theo Đạo luật, những người phạm tội ở bất kỳ quốc gia nào cũng có thể bị trừng phạt.
FOFG cho biết chính quyền Trung Quốc đã mở rộng cuộc đàn áp ra nước ngoài một cách có hệ thống, vì vậy có thể một số cá nhân trong danh sách này là cư dân sống tại Hoa Kỳ.
Tháng 6 năm ngoái, Hạ viện Mỹ đã ra Nghị quyết 343 yêu cầu chính quyền Trung Quốc chấm dứt cuộc đàn áp Pháp Luân Công và hoạt động mổ cướp nội tạng. Một tháng sau đó, Nghị viện châu Âu cũng có động thái tương tự.
Khác với người tiền nhiệm Obama, Tổng thống Trump được nhận định sẽ cứng rắn với Trung Quốc về một số vấn đề, trong đó có cuộc đàn áp Pháp Luân Công.
Đầu năm nay, cựu Quốc vụ khanh Canada David Kilgour, một nhà điều tra nổi bật về nạn mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc, bày tỏ hy vọng ông Trump sẽ khiến Trung Quốc phải nhận trách nhiệm về những vi phạm nhân quyền đối với những người tập Pháp Luân Công.
Nghị sỹ Chris Smith (Đảng Cộng hòa, bang New Jersey) cho biết trong một tuyên bố khi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến Mỹ vào tháng 4: “Tổng thống [Trump] không nên mắc sai lầm của người tiền nhiệm và tin rằng sự im lặng về nhân quyền sẽ được đổi lại bằng sự nhượng bộ từ chính quyền Trung Quốc về các lĩnh vực khác.”
Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://trithucvn.net

42 nhận xét:

  1. Các pháp hữu vi đều có bản chất là khổ, đều mầm chứa sự già bệnh chết và bất toại bất mãn.
    Các pháp hữu vi chúng không muốn được sinh ra cũng phải bị sinh ra, chúng không muốn bị diệt đi cũng phải bị diệt đi, thương thay và tội thay các pháp.
    Bất toại thay, vô quyền thay, các pháp.
    Vì thế pháp hữu vi nên nhàm chán, nhờm tởm không nên ham thích, nên từ bỏ 5 thủ uẩn.
    Tâm từ bi là từ bi với các pháp hữu vi, là pháp vô sân với các pháp hữu vi sinh diệt, các pháp đã qua, hiện tại và sắp tới. Từ là từ với tất cả các pháp hữu vi!
    HOT VIGLACERA

    Trả lờiXóa
  2. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Front office nghĩa là gì? Front office là một bộ phận tiền sảnh trong khách sạn được viết tắt là FO nếu bạn trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn thì chắc chắn sẽ nắm rõ điều này. Đây là một bộ phận được coi như bộ mặt của khách sạn.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách tạo cv với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tượng mang thai ra máu màu nâu nhưng không đau bụng khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  5. Mụn là một trong những chứng bệnh da liễu do thay đổi trong tuyến mồ hôi và chân lông. Mụn có thể do viêm chân lông, nhưng cũng có thể do những lý do khác. Tùy theo bệnh lý, có thể có các loại mụn khác nhau như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn nước, mụn đầu đen... Và để tìm ra phương pháp điều trị mụn nhanh và hiệu quả nhất, trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ mụn trứng cá là gì, mụn cóc là gì, mụn thịt là gì... đồng thời, tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra các loại mụn này.

    Trả lờiXóa
  6. tuyển content marketing

    Tuyển dụng Marketing Executive
    Là vị trí đóng vai trò quản lý, chỉ đạo và giám sát toàn bộ quá trình, chiến lược cũng như mọi kế hoạch marketing, chỉ dưới quyền Marketing Manager nên người đảm nhận chức vụ marketing executive cần phải có nhiều kinh nghiệm làm việc, có năng lực chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ.

    Tuyển dụng Trade Marketing
    Tiếp thị điểm bán hàng hay còn gọi là trade marketing nằm giữa bộ phận Sales và Tiếp thị, chịu trách nhiệm cho các nhiệm vụ, kế hoạch và chiến lược đẩy mạnh thương hiệu, doanh thu tại các điểm bán, dành cho các nhà cung cấp, bán lẻ bán buôn hơn là cấp độ người tiêu dùng.

    Tuyển dụng Sale Marketing
    Đây là một loại hình thức dùng để tiếp thị bán hàng khi kết hợp công việc sale (bán hàng) và marketing (làm thị trường). Do đó, đặc trưng của vị trí này cũng là kết hợp giữa cả 2 lĩnh vực, người làm sales cùng lúc cũng phải tìm cách làm thị trường để tác động với khách hàng.

    Trả lờiXóa
  7. Ngoài CV xin việc thì cách viết mẫu đơn xin việc ấn tượng chính là yếu tố rất quan trọng giúp bạn ghi điểm ‘tuyệt đối’ với nhà tuyển dụng. Cách viết đơn xin việc chính xác là việc nắm bắt và cung cấp các thông tin dưới đây trong hồ sơ xin việc, bạn phải đảm bảo rằng điền đúng, đủ và cần nhấn vào các điểm mạnh giúp đơn xin việc trở nên chuẩn xác hơn, gây ấn tượng ‘tuyệt đối’ trong mắt nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  8. Các tiêu chí cho một Website chuyên nghiệp
    Chất lượng website
    Không có lỗi, khuyết điểm trong website
    Các bài viết được tối ưu tốt từ onpage- offpage
    Nội dung bài viết thu hút, khác biệt với đối thủ

    Xác định chủ đề bài viết
    Hiện nay, trong khi sự bùng nổ thông tin ngày càng gia tăng mạnh mẽ thì người đọc hay có xu hướng bỏ qua những nội dung tương tự nhau. chính vì vậy bài viết của bạn cần phải tạo được sự khác biệt từ những câu từ đầu tiên. Bạn nên làm bật vấn đề mà mình muốn đề cập đến độc giả

    Cách để viết sapo web hay
    Có nhiều cách để bạn có thể tạo nên một đoạn sapo hấp dẫn cho những nội dung của mình. Nhưng bạn cần phải nắm được những thông tin mà mình dự định viết. Việc có thể tìm hiểu rõ thông tin sẽ giúp bạn có thể tổng hợp những gì hay nhất. Một đoạn sapo rành mạch, chỉnh chu luôn thu hút được độc giả hơn.


    CÓ thể bạn quan tâm: Sapo là gì

    Trả lờiXóa
  9. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Nhân viên kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về cv xin việc làm để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    Trả lờiXóa
  11. Các account executive cũng hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm và tiếp cận với những nguồn khách hàng mới, giới thiệu và tư vấn để thu hút, biến họ thành đối tượng người dùng tiềm năng cho doanh nghiệp, chịu trách nhiệm tổng kết và báo cáo cũng chăm sóc khách hàng sau quá trình sử dụng dịch vụ. Tìm hiểu thêm về các thông tin Digital marketing và các vị trí digital marketing tuyển dụng

    Trả lờiXóa
  12. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu tính theo nhu cầu tìm việc làm kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv online tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  14. Sở đoản là gì? Nó nghĩa là những điểm kém, điểm yếu vốn có hay hiểu theo một nghĩa khác, do đó sở đoản của bạn chính là điểm yếu, là những thứ bản thân không nắm rõ và không thực hiện khéo léo và thành thạo hoặc không thể thực hiện.

    Trước quá trình tham gia phỏng vấn xin việc, bạn sẽ nghĩ nhà tuyển dụng sẽ đưa ra toàn những câu hỏi liên quan về chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm, nhưng đây chính là một suy nghĩ lệch lạc.

    Trong bộ những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn thì nhiều bạn ít ngờ tới chính là hỏi sở đoản và sở trường là gì. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố này cũng gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    >>> Cập nhật ngay những việc làm nhanh hàng ngày và tham khảo các cover letter form mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  15. Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy
    Xem thêm các vị trí khác tại digital marketing tuyển dụng

    Trả lờiXóa
  16. Về mặt pháp lý chứng từ chính là những dấu hiệu vật chất bất kỳ được chứng minh các mối quan hệ một cách hợp pháp. Hay hiểu là bản văn tự để chứng minh được sự tồn tại của những sự kiện gắn bó. Vậy chứng từ kế toán là gì? Chứng từ kế toán chính là những bằng chứng giấy trắng mực đen về nghiệp vụ kinh tế tài chính đã xảy ra và đã thực hiện. Căn cứ vào pháp lý để thực hiện kiểm tra quá trình chấp hành trong sản xuất và thực hiện chính sách các chế độ quản lý tài chính, kinh tế và kế toán.

    Trả lờiXóa
  17. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu thông tin tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv đẹp trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  18. Công nợ là gì?
    Và để có thể hiểu rõ hơn được về thuật ngữ account payable là gì?, chúng ta cần phải nắm rõ được định nghĩa về công nợ là gì? Việc có thể nắm chắc được định nghĩa về công nợ sẽ khiến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được dễ dàng hơn nhiều.

    Tham khảo nhiều tuyển dụng miễn phí hấp dẫn để có việc làm tốt cho bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  19. Online Marketing Recruitment: Online marketing is through a series of electronic applications and Internet technology facilities to take advantage of the capacity to learn, develop, orient products, promotion strategies, PR ... during market research.

    Aiming at the ultimate goal of boosting sales, helping customers have access to services and products that the business unit effectively, conveniently and quickly, recruiting online marketing staff will include: job position is:

    Viral marketing - through the online community to implement marketing strategies
    Email marketing - via email for marketing
    SEM (Search Engine Marketing) - through search engines for marketing
    SEO (Search Engine Optimization) - through search engine optimization to promote your website to the to
    See more information at tuyen dung nhan vien marketing

    Trả lờiXóa
  20. Việc kế toán tìm việc đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv xin việc làm. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  21. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển digital marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại tìm việc nhanh.

    Trả lờiXóa
  22. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí

    Trả lờiXóa
  23. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán tại Sài Gòn được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới làm cv online. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  24. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số biểu hiện sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Trả lờiXóa
  25. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyển nhân viên, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Góc Khỏe Đẹp - Kênh chia sẻ các kiến thức y khoa, cẩm nang hỏi đáp bác sĩ về vấn đề sức khỏe, tư vấn kinh nghiệm mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Social:
    twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep
    https://www.pinterest.com/gockhoedep
    https://www.instapaper.com/p/gockhoedep

    Trả lờiXóa
  28. Bao tử có phải là dạ dày không là câu hỏi tương đối phổ biến mà nhiều người quan tâm. Theo khoa học, thực ra bao tử cũng là dạ dày. Đây chính là hai từ đồng nghĩa cùng để chỉ cùng một cơ quan.
    Sở dĩ có sự khác biệt về tên gọi này là do sự khác biệt của vùng miền. Đau bao tử là từ thường được dùng trong miến Nam. Còn đau dạ dày thường được dùng ở ngoài Bắc. Cũng có cách lý giải bao tử là cách gọi trong ngôn ngữ dân gian, còn đau dạ dày là ngôn ngữ sử dụng trong y khoa.
    Dạ dày theo khoa học là là nơi phình to nhất trong hệ thống tiêu hóa của cơ thể con người. Vị trí của dạ dày được nối với phần thực quản và tá tràng và phần đầu của ruột non. Hình dáng bên ngoài của dạ dày hơi giống chữ J. Dạ dày có dung tích khoảng 4,4 – 51 lít nước.
    Theo các nhà khoa học, khi tiến hành chụp X-quang chúng ta sẽ thấy được cấu tạo dạ dày của trẻ em, người già, người thấp béo có hình dáng giống như sừng bò. Người cao gầy thì giống như hình móc câu. Đối với người có cơ thể vạm vỡ thì dạ dày thì có hình chữ J. Dung tích dạ dày có thể tăng trưởng theo số tuổi của bạn.

    Trả lờiXóa

  29. Xem tử vi tuổi tý cho thấy, tuổi Tý tướng Tinh nắm quyền, viễn cảnh sự nghiệp của người tuổi Tý lạc quan. Một khi đã xác định được mục tiêu, người tuổi Tý sẽ nỗ lực hết mình, dùng mọi cách để đạt được nó mà không than phiền mệt mỏi. Đây chính là yếu tố quyết định làm nên thành công ở họ.

    Trả lờiXóa
  30. Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng.

    Trả lờiXóa
  31. Truyện sắc là những bộ truyện có nhiều cảnh 18+, lăn lộn giường chiếu nóng bỏng. Truyện sắc có yếu tố nhạy cảm, nên cân nhắc trước khi xem. Truyện sắc bao gồm các thể loại như: sắc nữ, sắc nặng, ngôn tình sắc ... Ngoài ra bạn có thể đọc nhiều thể loại truyện khác như truyện kiếm hiệp hay , đam mỹ tại truyentr.com

    Trả lờiXóa
  32. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyen dung 24h để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cvonline của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  33. Hiện nay có các trang vieclam và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản cv online chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  34. Thiết kế giao diện app hiệu quả cần tối ưu các thông tin hiển thị trên bố cục khoa học, thuận tiện cho người dùng tìm kiếm, tương tác và theo dõi thông tin. Từ đó làm tăng thời gian active và có tỷ lệ chuyển đổi tốt.
    Ngoài ra, app còn cần được thiết kế bởi hình đẹp, rõ nét, màu sắc phù hợp với đối tượng người dùng mục tiêu, tạo sự gắn kết và thu hút họ ngay từ lần truy cập đầu tiên.
    Ootbmarketing chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế giao diện app đẹp, bố cục khoa học, nghiên cứu kỹ đối tượng người dùng trước khi bắt tay vào làm giúp tăng hiệu quả tương tác trên app

    Trả lờiXóa
  35. Truyện Vợ Boss Là Thần Y của tác giả Mộc Mộc Tầm Tầm kể về Hạ Ninh sau khi bị truy sát rơi xuống vách núi lại “may mắn” sống lại lần nữa.. Nhưng lại sống lại vào thời hiện đại…
    Trích đoạn:
    Trời đang mưa to,một cô gái bị 1đám người truy sát chạy đến bên vách núi..Cô đứng bên bờ vách núi nhìn đám người cười thê lương..cô không ngờ hảo tỷ muội của cô lại bán đứng cô,cùng người cô yêu bài mưu kế hãm hại cô..
    – Hạ Ninh quay về đi..Thái tử sẽ tha cho cô con đường sống.-cô gái dẫn đầu đám người lên tiếng.
    -Lam Kiều uổng công ta tin tưởng cô,cô lại đối với ta như vậy..
    -Hạ Ninh cô sai rồi..ta đang giúp cô đó chứ. quay về cô sẽ trở thành thần y của phủ Thái tử..
    -Haha thần y sao, chứ không phải trở thành con rối cho các người hút máu sao.-Hạ Ninh cười to.

    Trả lờiXóa
  36. Sapo POS - phần mềm quản lý bán hàng, tính tiền, in hóa đơn, phần mềm quản lý kho dễ dàng cho mọi cửa hàng. Báo báo bán hàng 24/7 và được hơn 100000 chủ Shop tin dùng.

    Trả lờiXóa